Header Ads

  • Breaking News

    Bộ ghi dữ liệu Testo 175 Series

    Bộ ghi dữ liệu Testo 175 Series
    Sê-ri testo 175 bao gồm bốn bộ ghi dữ liệu nhỏ gọn để đo nhiệt độ và độ ẩm. Tất cả các logger ngay lập tức cung cấp một cái nhìn tổng quan nhanh về giá trị cuối cùng được lưu, giá trị tối đa và tối thiểu và số lần giới hạn đã bị vượt quá.

    Tất cả các bộ ghi dữ liệu mới từ sê-ri testo 175 đều có giao diện USB và thẻ SD, giúp việc đọc dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng. Dung lượng bộ nhớ cao hơn đáng kể và nguồn cung cấp năng lượng sử dụng pin thông thường là điểm cộng của các sản phẩm mới. Không cần phải nói rằng cấu trúc menu một nút đã được chứng minh, mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho hoạt động, đã được giữ lại trong thế hệ logger dữ liệu mới.

    Trong nhiều ngành công nghiệp, chẳng hạn như dược phẩm, sử dụng các công cụ hiệu chuẩn và / hoặc được chứng nhận là bắt buộc. Testo có thể hiệu chỉnh tất cả các logger của nó theo các tiêu chuẩn cao nhất có thể. Testo được công nhận trên toàn thế giới nhờ sự kết hợp của các phòng thí nghiệm hiệu chuẩn DKD, được công nhận theo tiêu chuẩn ISO 17025, về nhiệt độ, độ ẩm tương đối, vận tốc và áp suất và hiệu chuẩn ISO / NIST. Đây là một giải pháp thay thế chi phí thấp hơn cho hiệu chuẩn DKD và được nhiều cuộc kiểm toán chấp nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001, HACCP, GMP, FDA, VDA 6.1, ISO TS 16949, v.v.

    Phần mềm Testo, ComSoft 3 Basic và ComSoft 3 Professional, có tất cả các chức năng cần thiết để vận hành bộ ghi chép của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. Các logger có thể được bắt đầu bằng tay hoặc được lập trình sẵn để bắt đầu sử dụng ngày và giờ. Bộ ghi có thể bị dừng theo nhiều cách: khi đã đạt được một số phép đo nhất định, theo ngày hoặc thời gian được lập trình sẵn, khi bộ nhớ đầy, thông qua PC hoặc sử dụng máy in Testo 575 hoặc dữ liệu Testo 580 người sưu tầm. Chương trình bộ nhớ bao quanh cho phép "đo liên tục" nghĩa là các giá trị cũ nhất được ghi lại.

    Đặc trưng

    Bộ nhớ cho tối đa 1 triệu bài đọc
    Tối đa 2 kênh
    Tốc độ đo 10 giây đến 24 giờ
    Phiên bản màn hình LCD, 1 dòng
    Hiệu chuẩn ISO và NIST có sẵn

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728